Để trở nên uy tín hơn, để phát triển vững chắc trong lòng khách hàng hơn, chỉ với chất lượng dịch vụ là không đủ. Quy cách tổ chức quyết định phần lớn đến niềm tin của cả khách hàng.
Luôn hướng đến là một công ty vệ sinh uy tín, vệ sinh Nguyên Phát tự hoàn thiện mình thông qua sự góp ý của khách hàng, nên nếu chúng tôi có bất kỳ sai sót nào, rất mong quý khách hàng góp ý ngay.
Đầu tiên trong quy cách tổ chức, vệ sinh Nguyên Phát chú trọng đến yếu tố nhân viên vệ sinh làm chủ đạo. Thật vậy, không chỉ riêng Nguyên Phát, hoặc riêng ngành dịch vụ vệ sinh, tất cả các ngành dịch vụ khác đều chú trọng đến yếu tố nhân viên. Một điều không thể chối cãi là nhân viên vệ sinh tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn những nhân viên khác.
Để được vào đội ngũ nhân viên Nguyên Phát, phải hội tụ được 3 yếu tố chính: tố chất – giao tiếp – nhiệt huyết. Riêng phần tố chất, có rất nhiều điều để tạo nên tố chất của một người phù hợp, ví dụ: khả năng tiếp thu kinh nghiệp, độ siêng năng, đạo đức nghề nghiệp (một phần quan trọng nhất cấu tạo nên tố chất của một nhân viên vệ sinh).
Một nhân viên được tuyển dụng, bao gồm cả nhân viên bán thời gian và nhân viên cố định đều trải qua các bước chọn lọc như sau:
Đối với những lỗi hoặc sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng vệ sinh, có nhiều phương hướng để xử lý.
Vệ sinh Nguyên Phát luôn ưu tiên xử lý sự cố tại chỗ, đảm bải sự hài lòng của khách hàng ngay sau khi hoàn thiện một đơn hàng. Đối với những sự cố sau khi đơn hàng kết thúc mà nhân viên đã rút khỏi hiện trường, chúng tôi có bước xử lý sự cố tiếp theo.
– Bước 1: xử lý sự cố phát sinh nguội (sau khi nhân viên đã hoàn thiện công việc và rút về công ty).
Một điều đương nhiên đối với đơn vị luôn quan tâm đến sự cảm nhận của khách hàng là giải quyết sự cố sau đơn hàng. Bước 1, công ty sẽ cử những nhân viên đến hiện trạng để khắc phục sự cố này. 1 lần, 2 lần, hoặc 3 lần đến khi nào khách hàng hài lòng. Sẽ có một số trường hợp bước 1 bị thất bại, bước 2 sẽ được thực hiện.
– Bước 2: hoàn tiền đơn hàng cho khách hàng.
Đã có một trường hợp như thế xảy ra, liên quan đến một đơn hàng giặt thảm trang trí. Tấm thảm bị ẩm ướt lâu ngày có mùi hôi mới tìm đến Nguyên Phát. Chúng tôi áp dụng cả bước 1 và đến bước 2, hoàn chi phí lại cho khách hàng. Nhưng rất vui là khách hàng hiểu về tính chất đó nên không nhận lại số chi phí đó nhưng vẫn lựa chọn chúng tôi như đơn vị đáng tin tưởng của họ.
Hoàn chi phí chắc hẳn là phương án ít đơn vị nào thực hiện. Chúng mang đến rủi ro khá lớn nhưng đối với vệ sinh Nguyên Phát, nó sẽ giúp chúng tôi luôn làm việc có trách nhiệm hơn. Với phương châm “muốn mang dịch vụ vệ sinh đến với mọi người, mọi gia đình, mọi đơn vị” cách tổ chức phải thực sự trọn vẹn.
Mọi người có thể biết nhiều hơn về Vệ Sinh Nguyên Phát thông qua phần tự giới thiệu của chúng tôi, truy cập giới thiệu công ty vệ sinh Nguyên Phát