Khi bạn sử dụng dịch vụ của vệ sinh Nguyên Phát, bạn sẽ nhận được sự quan tâm tuyệt đối từ chúng tôi. Có những điều lưu ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Một trong những công việc quan trọng của lĩnh vực dịch vụ là sự hài lòng của khách hàng. Trong quá trình sử dụng dịch vụ vệ sinh của Nguyên Phát, khách hàng cần lưu ý những mục dưới đây, để đảm bảo quyền lợi của mình nhé.
– Sau quá trình nghiệm thu, phát hiện sai sót khách hàng được quyền yêu cầu nhân viên thực hiện ngay tại chỗ.
– Được quyền yêu cầu thêm dịch vụ khác trong khi đang thực hiện vệ sinh nhưng phải thông báo đến công ty để đăng ký.
Sau khi hoàn thiện dịch vụ, khách hàng vẫn được chúng tôi đảm bảo và thực hiện các chính sách sau dịch vụ. Để dịch vụ vệ sinh phục vụ khách hàng tốt nhất hãy liên hệ góp ý cho công ty, chúng tôi luôn mong những cuộc điện thoại từ quý khách hàng.
Đối với các trường hợp lỗi phát sinh sau khi nghiệm thu hoàn thiện, mà lỗi đó do khách hàng gây ra, chúng tôi sẽ tính chúng như một phần phát sinh của dịch vụ.
Quy trình từ khi đặt dịch vụ đến khi thanh toán bao gồm các bước dưới đây:
Đối với quy trình thực hiện vệ sinh theo các hạng mục giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt nệm và giặt ghế văn phòng. Quy trình gần giống nhau, dưới đây là quy trình giặt thảm mọi người có thể tham khảo nhé: