318/54 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

0901879078

Thứ 2 - Chủ Nhật 24/24

Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí UY TÍN
14 Tháng Chín, 2017

Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí UY TÍN

Vệ sinh Nguyên Phát được biết đến như một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Thảm trang trí, được sử dụng khá rộng rãi do có nhiều mẫu mã, hình dạng và màu sắc. Chúng được sử dụng để kết hợp với những bộ ghế sofa sang trọng, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. Việc vệ sinh thảm trang trí cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng máy hút bụi để lấy đi những bụi bẩn trên thảm. Nhưng khi tấm thảm được sử dụng quá lâu, những chất bẩn sẽ bám chặt trên những sợi thảm sẽ rất khó khăn để làm sạch chúng. Lúc này, hãy tìm đến dịch vụ giặt thảm trang trí được Nguyên Phát cung cấp.

Tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ giặt thảm chất lượng chắc chắn là một điều khó khăn. Nhưng không quá khó khi mọi người tìm đến chúng tôi.

Luôn luôn chọn lọc, đào tạo ra những nhân viên vệ sinh có tay nghề cao, đã thỏa mãn được mong muốn của hầu hết những khách hàng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, giá giặt thảm trang trí cũng rất phù hợp với thị trường vệ sinh, sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vừa chất lượng mà giá lại rất hợp lý.

Quy trình giặt thảm trang trí.

Với các bước giặt thảm trang trí đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây, hy vọng sẽ mang đến một tư liệu tham khảo cho khách hàng. Khách hàng cũng có thể tự thực hiện theo chúng tôi cũng rất hiệu quả.

Bước 1. Di chuyển vật dụng để tạo không gian trống làm vệ sinh.

Di chuyển những vật dụng trên thảm trang trí, hoặc di chuyển tấm thảm sang khu vực rộng rãi.

Bước 2. Làm vệ sinh sơ bộ tấm thảm.

Sử dụng máy hút bụi để hút sạch những bụi bẩn trên thảm.

Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí UY TÍN 1

Bước 3. Pha dung dịch giặt thảm.

Có nhiều loại dung dịch giặt thảm trên thị trường, nhưng để lựa ra một loại phù hợp với tấm thảm là việc rất quan trọng. Khi không sử dụng đúng loại, sẽ có rủi ro ảnh hưởng xấu đến thảm. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tự giặt thảm và muốn có những hóa chất chuyên dụng này, hãy liên hệ với chúng tôi.

Bước 4. Đánh tan các vết bẩn trên thảm.

Phun đều hóa chất đã pha trên lên thảm, sử dụng máy đánh tay để đánh bay những vết bẩn trên thảm. Nếu không có thiết bị này, mọi người có thể sử dụng bàn chải lông mềm để thực hiện.

Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí UY TÍN 2

Bước 5. Tách chất bẩn trên thảm ra ngoài.

Sử dụng máy hút công suất lớn để hút toàn bộ chất bẩn ra khỏi thảm. Những chất bẩn sẽ hòa tan với dung dịch giặt thảm và tồn tại dạng lỏng, hoàn toàn có thể hút chúng ra khỏi thảm.

Công ty cung cấp dịch vụ giặt thảm trang trí UY TÍN

Bước 6. Làm khô thảm.

Sử dụng quạt thảm công nghiệp để thổi khô thảm nhanh chóng. Không nên sử dụng nhiệt độ để làm khô thảm vì sẽ ảnh hưởng đến những sợi vải cấu thành thảm.

Có thể kết hợp với máy lạnh để thảm khô nhanh hơn. Ở nhiệt độ thấp, ẩm độ không khí sẽ giảm từ đó thảm sẽ khô nhanh.

Liên hệ đặt dịch vụ giặt thảm.

Quý khách hàng có nhu cầu giặt thảm trang trí, hãy liên hệ 0901.879.078 gặp Quý, người sẽ trực tiếp tư vấn và báo giá cho khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp, xin gửi và địa chỉ email: vesinhnguyenphat@gmail.com

Vệ sinh Nguyên Phát, trợ thủ vệ sinh đắc lực của mọi nhà.

Share:

Author

Chuyên gia trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Áp dụng các yếu tố môi trường, sức khỏe của người sử dụng để có được một dịch vụ vệ sinh tốt nhất

Add your Comment