318/54 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

0901879078

Thứ 2 - Chủ Nhật 24/24

THẢM BẨN CÓ THỂ KHIẾN CHÚNG TA BỊ ỐM?
4 Tháng Năm, 2022

THẢM BẨN CÓ THỂ KHIẾN CHÚNG TA BỊ ỐM?

Nhân viên bị ốm có thể là một vấn đề lớn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng vấn đề đặc biệt nghiêm trọng hơn đối với một doanh nghiệp nhỏ không có đủ nguồn lực để tạm thời xử lý khối lượng công việc của người bị ốm. Bạn có thể đã nghe đủ mọi lý do khiến nhân viên gọi báo nghỉ việc vì ốm, nhưng bạn đã từng nghĩ vấn đề đến từ thảm văn phòng của bạn chưa? 

Nhiều người trong chúng ta không để ý đến việc thảm sạch như thế nào…cho đến khi chúng trông rất bẩn. Thật không may, đây là một sai lầm mà nhiều doanh nghiệp mắc phải. Bạn cần biết rằng mặc dù những tấm thảm văn phòng của bạn có thể trông sạch sẽ bằng mắt thường, nhưng có thể chứa tất cả những thứ có hại ẩn náu trong sâu thẳm bên trong sợi thảm. Những thứ này bao gồm chất gây dị ứng, ve, bụi và vi khuẩn, khiến nhân viên hoặc khách hàng của bạn bị ốm.

Tại sao một tấm thảm thu hút côn trùng, vi khuẩn và nấm mốc?

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thảm của bạn có mọi thứ như vi khuẩn, ve và nấm mốc bám vào. Chất “dinh dưỡng” bẩn thỉu trên đôi giày mang từ bên ngoài, cùng độ ẩm và bề mặt lông sẽ thu hút chúng.

Đặc biệt trong những ngày thời tiết có những cơn mưa bất chợt như thế này, việc giặt thảm thường xuyên là điều đặc biệt cần thiết đề phòng chống mùi ẩm ướt khó chịu, cùng vết bẩn cứng đầu.

“Nhưng thảm của chúng tôi được hút bụi hàng ngày?”

Hút bụi chắc chắn sẽ hữu ích, đặc biệt là khi thực hiện mỗi ngày, nhưng vẫn chưa đủ. Hút bụi kỹ có thể loại bỏ tới 85% các chất gây dị ứng có hại này, nhưng vẫn còn 15% còn lại. Chưa kể máy hút bụi văn phòng bạn đang dùng công suất có thể chưa đủ để phục vụ cho diện tích lớn, dẫn tới việc hút bụi không thực sự hiệu quả.

Để loại bỏ 100% vi khuẩn, côn trùng, bụi và nấm mốc có trong thảm, bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của công ty giặt thảm chuyên nghiệp. Khi bạn nghĩ về những gì đọng lại mỗi ngày trên thảm văn phòng của bạn (tóc người, bụi bẩn từ đế giày, thức ăn và đồ uống rơi vãi, côn trùng chết) thì có thể sẽ khá kinh tởm. Với một văn phòng bận rộn, chỉ riêng lưu lượng di chuyển qua lại là đủ để giẫm đạp và nghiền nát tất cả những mảnh vụn này vào sâu trong sợi thảm của bạn chỉ trong một ngày.

Tận dụng phương pháp giặt nước nóng

Sử dụng nước nóng là cách tốt nhất để loại bỏ tất cả bụi bẩn sâu bên trong thảm, nó giúp thảm của bạn sạch sẽ, từ đó bảo vệ khách hàng và nhân viên của bạn khỏi các chất gây dị ứng có hại. Một người vệ sinh thảm chuyên nghiệp sẽ làm sạch thảm của bạn đồng thời mang đến mùi thơm tuyệt vời. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng không khí trong văn phòng của bạn trong lành hơn do đã loại bỏ nấm mốc và mạt bụi.

Giặt thảm chuyên nghiệp thường xuyên cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thảm của bạn lên đến nhiều năm trời. Một tấm thảm sạch sẽ, tươi mới cũng làm cho nhân viên của bạn trở nên thoải mái và hứng khởi hơn khi làm việc từ đó sẽ tự tin hơn khi đón tiếp khách hàng đến thăm.

Thảm văn phòng của bạn có sạch không? Tại sao không liên hệ với Nguyên Phát để lắng nghe những gì chúng tôi có thể đem lại cho tấm thảm của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình với giá cả tốt nhất:

Hotline: 0901 879 078

Gmail: vesinhnguyenphat@gmail.com

Website: vesinhnguyenphat.vn

Author

Chuyên gia trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Áp dụng các yếu tố môi trường, sức khỏe của người sử dụng để có được một dịch vụ vệ sinh tốt nhất